เกมฟรี "Disney Speedstorm" พร้อมเปิด Early Access เฉพาะคนจ่ายตังค์

เกมแข่งรถโกคาร์ทรวมดาราการ์ตูนดิสนีย์ของทีมงาน Gameloft ใกล้ได้ฤกษ์เปิดสนามในเดือนเมษายนนี้ เอ็กคลูซีฟสำหรับลูกค้าที่ซื้อชุด Founder’s Pack เท่านั้น!

บริษัท Gameloft ออกมาประกาศข่าวดีเตรียมมอบโอกาสให้แฟนๆขาซิ่งได้สัมผัสลิ้มลอง ผลงานเกมเรซซิ่งฟรีทูเพลย์รวมดาวเด่นตัวละครดิสนีย์ ที่มีกำหนดเปิดช่วง Early Access ให้เหล่าผู้สนับสนุนบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (ผ่าน Steam / Epic Games Store) ได้เล่นมันก่อนใครในวันที่ 18 เมษายนนี้
สำหรับเงื่อนไขในการเข้าร่วมช่วง Early Access ดังกล่าว ผู้เล่นจำเป็นต้องเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งหรือ Founder ผ่านการจ่ายเงินซื้อชุด Founder’s Pack ที่มีวางขายให้เลือกหลากหลายระดับราคา เริ่มต้นตั้งแต่ถูกสุด Standard Founder’s Pack สนนราคา 1,100 บาท, Deluxe Founder’s Pack สนนราคา 1,800 บาท ไปจนถึงแพงสุด Ultimate Founder’s Pack สนนราคา 2,500 บาท ซึ่งแต่ละชุดจะมอบสิทธิ์ให้คุณสามารถเข้าเล่นตัวเกมในช่วง Early Access รวมถึงให้เงิน Tokens เอาไว้ใช้จ่ายภายในเกม, Golden Pass Credits, ปลดล็อคตัวละครนักขับ ชุดแข่ง และลวดลายรถ โดยของรางวัลเหล่านี้จะให้มามากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับระดับเกรด Founder’s Pack ที่คุณซื้อ
Aska Suzuki ผู้จัดการเกมบริษัท Gameloft กล่าว

สำหรับ Disney Speedstorm นับเป็นผลงานล่าสุดของสตูดิโอผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์เกมแข่งรถอาร์เขตสุดโด่งดังบนมือถืออย่าง Asphalt รูปแบบการเล่นจะเน้นการดริฟต์เข้าโค้ง บูสต์เพิ่มสปีด และเก็บไอเทมกดใช้สกิลกลั่นแกล้งคู่แข่งขันคล้ายๆกับซีรีส์เกมมาริโอคาร์ท โดยมีตัวละครที่แฟนๆคุ้นหน้าอย่าง Mulan, Mickey Mouse, Sulley, Baloo, Captain Jack Sparrow, The Beast และอื่นๆอีกมากมาย
โดยทาง Gameloft ระบุว่าพวกเขามีแผนที่จะเปิดให้บริการเกม Disney Speedstorm แบบเล่นฟรีเข้าถึงได้ทุกคนภายหลังเสร็จสิ้นจากช่วง Early Access ซึ่งก็ไม่ได้บอกว่าเมื่อไหร่ แต่เกมส่วนใหญ่มักจะอยู่ในช่วง Early Access ประมาณหนึ่งปี

ข้อมูลและภาพประกอบจาก
gematsu*ทีมงานผู้จัดการเกม เรียนเชิญผู้อ่านทุกท่านร่วมเป็นแฟนเพจ ManagerGame ทางเฟซบุ๊กเพื่อเพิ่มช่องทางการรับรู้ข่าวสารวงการเกมครับ*คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

Related Posts

Copyright © 2024 Uaposters. All Right Reserved.