"SYNCED- The First Arena" จัดงานออฟไลน์ครั้งแรก ชาวคอมมูนิตี้ให้การตอบรับอบอุ่น!

เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา Level Infinite จัดงาน “SYNCED: The First Arena” ออฟไลน์อีเวนต์ครั้งแรกของเกม SYNCED ณ AIS Esports Studio สามย่านมิตรทาวน์ งานนี้ได้รับการตอบรับจากผู้เล่นเป็นอย่างดี ทั้งจากผู้เล่นขาประจำ ผู้เล่นใหม่ รวมถึงเหล่าสตรีมเมอร์ และทีมอีสปอร์ต

ภายในงาน “SYNCED: The First Arena” มีกิจกรรมให้ผู้เล่นได้เข้ามาเล่นเกมและรับของที่ระลึกกลับบ้านไปถึง 3 กิจกรรม ได้แก่
● ‘Runner Match’ กิจกรรมเล่นเกม SYNCED ระหว่างผู้เข้าร่วมงาน
● ‘Influencer Match’ กิจกรรมเล่นเกม SYNCED ร่วมกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง
● กิจกรรมทดลองเล่นเกม SYNCED ฟรี 30 นาที
โดยภายในกิจกรรม ‘Influencer Match’ นั้นได้มี Influencer สาย FPS Shooting ชื่อดังมาร่วมเล่นเกมกับเหล่าผู้เล่นถึง 3 คน อาทิ GawGaBa, BADNESS GAMER และ JEDDOO ซึ่งทั้ง 3 คนจะคัดเลือกผู้เข้าร่วมกิจกรรมมาประจำทีมของตนเอง และเล่นเกม SYNCED พร้อมกัน ใครทำเวลาได้ไวสุดและจบด่านก่อนก็พาลูกทีมไปรับรางวัลกันแบบปลื้มปริ่ม
นอกจากนี้ “SYNCED: The First Arena” ยังมีไฮไลต์สุดพิเศษ ด้วยการเชิญแขกตัวตึง จากทีม Attack All Around
ได้แก่คุณ Baiifern, MoDra และ ZOFIRST มาร่วมเล่นกิจกรรม และแจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับ ทำให้ผู้เข้าร่วมงานนอกจากจะเต็มอิ่มกับของที่ระลึกที่ได้แล้ว ยังอิ่มกับบรรยากาศดี ๆ ภายในงานไปอีกด้วย
“SYNCED” เป็นเกมบน PC แนว Rogue-Looter Shooter เล่าเรื่องราวในโลกอนาคตที่ล่มสลาย ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Runner มนุษย์ผู้รอดชีวิตที่เข้าร่วมต่อสู้กับเหล่า Nano สิ่งมีชีวิตจักรกลสุดอันตราย โดย Runner จะมีพลังพิเศษที่เรียกว่า Sync ที่สามารถควบคุม Nano ให้มาเป็นคู่หู เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของทีมในสนามรบได้

“SYNCED” เปิดให้เล่นฟรีแล้ววันนี้ ดาวน์โหลดเกมได้แล้วทั้งบน Steam, Epic Games Store และเว็ปไซต์ syncedthegame.com หรือติดตามข่าวสารล่าสุดได้ที่แฟนเพจ SYNCED THคำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด 2024

Related Posts

Copyright © 2024 Uaposters. All Right Reserved.